Khóa cửa thông minh giúp doanh nghiệp thu lợi nhuận cao

Thay thế khóa cửa truyền thống bằng hệ thống khóa cửa thông minh là việc làm rất đúng đắn và thông minh của các chủ doanh nghiệp. Việc này không chỉ giúp các chủ doanh nghiệp kiểm soát an ninh chặt chẽ hơn mà còn giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể và thu được lợi nhuận từ đó. Những phân tích dưới đây sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn lợi ích khi lắp đặt khóa cửa thông minh cho các doanh nghiệp.

khoa-cua-thong-minh-giup-doanh-nghiep-thu-loi-nhuan-cao1

Khóa cửa thông minh cung cấp khả năng bảo vệ những dữ liệu quan trọng và sở hữu trí tuệ

Trong giới kinh doanh thì các vi phạm về kinh doanh ngày càng trở nên phổ biến và phần lớn trong số đó được thực hiện bởi các nhân viên của doanh nghiệp. Mất tài sản quan trọng như dữ liệu mật và sở hữu trí tuệ sẽ gây thiệt hại rất lớn cho doanh thu của doanh nghiệp.

Khóa thông minh giúp kiểm soát truy cập chặt chẽ ở các vị trí, phòng ban đòi hỏi tính bảo mật cao, nơi lưu trữ dữ liệu quan trọng (phòng máy chủ, phòng máy tính,…). Với việc sử dụng khóa cửa điện tử bạn chỉ cần cấp quyền truy cập cho một số nhân viên được phép vào khu vực quan trọng đó. Điều này giúp loại bỏ rủi ro liên quan đến việc đột nhập trái phép, trộm cắp dữ liệu, tài sản. Và nó có thể tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp hàng triệu, hàng trăm thậm chí hàng tỉ đồng.

Khóa cửa thông minh giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn

Doanh nghiệp hoạt động không hiệu quả có thể làm tổn hại đến lợi nhuận của công ty. Khi sử dụng khóa cơ truyền thống, năng suất công việc sẽ bị giảm sút chỉ vì phải tốn thời gian sửa chữa vì mất chìa khóa cửa văn phòng hay việc theo dõi việc đóng/ mở cửa văn phòng.  Nhưng khi sử dụng khóa cửa thông minh thì lại khác hoàn toàn, bạn không mất thời gian và chi phí cho những sự cố đó. Tất cả việc bạn cần làm là chỉ định mã truy cập cho nhân viên vào khu vực nhất định. Với những nhân viên cũ không còn làm việc tại công ty thì chỉ cần xóa mã truy cập của họ và không phải lo lắng thay khóa cửa mới.

Hơn thế, bạn có thể thiết lập tính năng truy cập theo thời gian cho phép. Cửa sẽ khóa và mở tự động theo khung thời gian bạn đã thiết lập. Việc này giúp kiểm soát truy cập nghiêm ngặt hơn.  Các thông tin về thời gian truy cập, mã truy cập sẽ được lưu lại giúp các doanh nghiệp có thể giám sát, kiểm tra cũng như xác định các hoạt động bất thường.

Khóa cửa thông minh giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế ổ khóa

Khóa cửa thông thường phải sử dụng lực trong quá trình đóng/ mở cửa nên sẽ bị hao mòn. Chưa kể tới nếu bị mất hoặc gãy chìa khóa thì phải tốn chi phí thay thế ổ khóa và chìa khóa mới. Với khóa thông minh bạn chỉ cần thêm/ xóa mã truy cập một cách đơn giản mà không cần tốn chi phí.

Tuy khóa cửa thông minh cung cấp công nghệ tiên tiến và bảo mật cao cấp tuy nhiên chúng rất dễ sử dụng, giá cả phải chăng, phù hợp cho doanh nghiệp ở mọi quy mô khác nhau. Sự tiện lợi, an toàn, tính linh hoạt mà khóa cửa thông minh mang lại giúp các doanh nghiệp cắt giảm được các chi phí không cần thiết, tiết kiệm cả thời gian, tiền bạc, tăng hiệu quả hoạt động, tăng lợi nhuận và nâng cao bảo mật.

Bình luận về bài viết này