10 thiết bị đọc vân tay tốt nhất năm 2017

top-10-dau-doc-van-tay

Top 10 đầu đọc vân tay tốt nhất 2017

Đầu đọc vân tay lấy hình ảnh dấu vân tay và chuyển nó tới một phần mềm nhận dạng vân tay để nhận dạng / xác minh sinh trắc học. Cho đến vài năm trước đây, các thiết bị sinh trắc học này chỉ tìm thấy ứng dụng trong các cơ quan chính phủ hoặc các chu trình an ninh cao. Ngày nay, những thiết bị này đã trở thành một phần không thể tách rời của cuộc sống hàng ngày của chúng ta vì chúng cung cấp sự  an ninh và tiện lợi. Chúng xuất hiện thường xuyên trên các hệ thống chấm công, khóa vân tay, các hệ thống xác minh bằng vân tay ở ngân hàng, nhà ăn trưa của nhân viên công sở, sinh viên đại học…

Hiện có hơn 50 thiết bị đọc vân tay có mặt trên thị trường hiện nay. Hầu hết các đầu đọc này có các tính năng kỹ thuật giống hệt nhau và đáp ứng các tiêu chuẩn ngành tương tự. Tuy nhiên, độ chính xác, độ phân giải, định dạng mẫu, tiêu chuẩn so sánh và chứng nhận là quan trọng để xem xét khi lựa chọn đúng đầu đọc.

Ở đây Khóa cửa Kingbel đã thu thập được một số máy quét vân tay tốt nhất hiện có trên thị trường và biên soạn các tính năng quan trọng của chúng để hướng dẫn bạn.

dau-doc-van-tay-tot-nhat

Top 10 loại đầu đọc vân tay 2017

Bình luận về bài viết này