Khám phá khả năng chống trộm tuyệt vời của khóa vân tay Kingbel

Hiện nay tình trạng trộm cắp diễn ra ngày càng nhiều với thủ đoạn ngày càng tinh vi đã để lại những hậu quả rất nghiêm trọng không chỉ là tài sản mà còn tính mạng con người. Đứng trước vấn nạn này khóa cửa vân tay chính là sản phẩm hữu ích hơn bao giờ hết, nó giải quyết triệt để vấn đề này.

Khóa cửa vân tay tích hợp rất nhiều tính năng thông minh, giải quyết tất cả các bất cập của khóa chì cơ truyền thống

Bài viết bạn nên xem:

khoa-cua-van-tay-chong-trom

  1. Kết cấu phức tạp rất chắc chắn

Khoá vân tay Kingbel được thiết kế bằng thép hoặc hợp kim không gỉ, có độ cứng, độ bền rất cao, chịu lực tốt, có thể chống lại các hành động phá hoại của kẻ gian.

Khóa gồm rất nhiều chốt rất chắc chắn, chốt cũng lớn hơn khóa cơ rất nhiều, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Và đặc biệt chỉ cần khép cửa, các chốt sẽ tự đóng, bạn không cần lo lắng sợ quên không khóa cửa, nếu trường hợp cửa chưa đóng kín sẽ phát tín hiệu âm thanh hoặc nháy đèn để báo cho người dùng biết.  

2. Không dùng chìa cơ để mở cửa

Khóa vân tay sử dụng nhiều hình thức khác nhau để mở cửa: vân tay, mã số, thẻ từ chính vì vậy bạn có thể yên tâm là sẽ không xảy ra trường hợp bị sao chép chìa khóa như khóa cơ. Khóa sử dụng công nghệ cảm biến rất hiện đại có thể phát hiện cả những kẻ làm giả dấu vân tay. Đối với khóa cơ khi bị mất chìa khóa thì bạn phải thay khóa mới. Còn đối với khóa vân tay bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản thay đổi mã vân tay mới, mã số mới, thẻ từ mới một cách rất nhanh chóng.

3. Cảnh báo khi có đột nhập trái phép

Khi có hành động xâm nhập trái phép như: có hành động phá khóa, nhập sai mã nhiều lần,… khóa sẽ phát báo động với cường độ lớn để thông báo khiến kẻ gian sợ và bỏ chạy.

4. Bảo mật cao hơn với nhiều lớp bảo vệ

Bạn có thể cài đặt chế độ bảo mật với nhiều lớp bảo vệ như lớp đầu tiên mở bằng vân tay, lớp thứ hai mở bằng mã số,…

Với những ưu điểm trên đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng chống trộm tuyệt vời của khóa cửa vân tay Kingbel. Có thể nói khóa cửa vân tay chính là “thần giữ cửa” bậc nhất hiện nay.

 

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này